SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ 
CÔNG TY TNHH TM DV YẾN SÀO MINH PHÁT
- xin gửi đến toàn thể quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn chân thành nhất vì thời gian qua đã luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
Từ ngàn xưa, yến sào đã được xem là một trong những thực phẩm vô giá mà tạo hóa ban tặng, mang trong mình nguồn dinh dưỡng vô tận mà khó có một thực phẩm nào có thể thay thế được.
- Là đơn vị gắn liền với uy tín và chất lượng trong nhiều năm qua, YẾN SÀO MINH PHÁT chuyên cung cấp tổng hợp dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công xây dựng nhà nuôi yến,nhận vận hành - bảo trì - hái tổ - ký gửi mua bán nhà Yến , cung cấp các vật tư – thiết bị ngành yến, hợp đồng bao tiêu sản phẩm , mua bán sỉ lẻ tổ yến sạch tự nhiên 100%, không sử dụng chất tẩy trắng, phụ gia tăng trọng lượng hay chất bảo quản độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người dùng. Mang tới cho thị trường nguồn yến với những giá trị y tế cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm biếng ăn, sút cân, suy dinh dưỡng của trẻ nhỏ, giúp tái tạo tế bào, giữ mãi sự trẻ trung, hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh về gan, tim, tiểu đường…phòng chống và điều trị ung thư nhờ có nhiều chất chống oxy hóa.
- Để có một căn nhà nuôi yến thành công, đem lại thu nhập cao và ổn định với năng suất tối đa nhất, chúng tôi đồng hành xuyên suốt trong mọi quá trình từ trước và sau khi bàn giao công trình.
-Tư vấn & Khảo sát thực trạng. Hoàn thiện bản vẽ thiết kế nhà nuôi chim yến, bao gồm chi tiết tất cả liên quan đến kỹ thuật nuôi yến. Giám sát thi công đúng kỹ thuật. Lắp đặt kỹ thuật dẫn dụ yến. Bảo trì bảo hành định kỳ. Đảm bảo lượng chim tối thiểu cho chủ nhà...
- Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, quy tụ đội ngũ kỹ sư lành nghề,giàu kinh nghiệm,nắm bắt và học hỏi những kỉ thuật tiên tiến : giải quyết những nhà bị tù khí , lì chim không phát triển , không giữ được chim non , những kỉ thuật tiên tiến giúp tổ to , tổ trắng đẹp , tổ ít lông , tổ không bị phân rêu vàng tổ , chim non thích thú , mau ở lại , Mau làm tổ , tỉ lệ nhân đàn cao , am hiểu về đặc tính, thói quen của chim Yến. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện các công trình được ghi nhận về: chất lượng- hiệu quả- tiết kiệm ,đồng hành cùng khách hàng trên con đường: “ kiến tạo lợi ích- vươn đến thành công”.
- Nếu quý khách hàng đang có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp nhanh nhất, hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH TM DV YẾN SÀO MINH PHÁT theo số hotline: 0901915666. Địa chỉ: 160 Đống Đa, Phường Vĩnh Lạc, Tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. “YẾN SÀO MINH PHÁT LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG – KIẾN TẠO LỢI ÍCH – CHIA SẺ THÀNH CÔNG”
 
❤️ Các mẫu nhà yến do công ty thiết kế thi công nằm trên đường link trang chủ ! 🖇
Mời mọi người xem và chọn cho mình 1 căn nhà mà mình yêu thích nhé !
  • Không sợ mưa - nắng
  • Thời gian trôi qua nhanh càng tốt 👉
  • không lệ thuộc con người nhiều
  • Không bó buộc thời gian vẫn có nguồn thu thụ động

( Khi lớn tuổi ta ko còn sức để làm - đó mới làm ta ngộ nhận ra và tâm đắc )! 👉

  • Khi làm đúng ắc sẽ thành công
—————-/————————————— 💥
  • Thời gian trôi đi rất nhanh - mọi người đều tất bậc phải chạy đua với cuộc sống , không có thời gian bên gia đình, bạn bè, người thân -> Uống với nhau 1 ly cà phê, rủ nhau đi ăn , cùng nhau đi du lịch , la cà mà không sợ mất thời gian ..
->> Đây là những lý do bạn nên chọn ngành yến cho riêng mình !
>>> Khi có điều kiện hãy suy nghĩ về nó bạn nhé! 📞
 
--> MỌI NHU CẦU THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :
Địa chỉ : 160 đống đa - TP rạch giá - kiên giang
Email   :   yensaominhphatkg6@gmail.com
wedsite : www.yensaominhphat.com
Điện thoại  :  0901915666

 

Sản phẩm bán chạy